Game Kim cương chéo




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Kim cương chéo

Giới thiệu về Game Kim cương chéo

Bạn yêu thích những trò game mang tính thử thách độ thông minh, khéo léo, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trò game kim cương chéo. Lối chơi cũ nhưng nội dung không hề cũ, thây vì sắp xếp những viên kim cương cùng màu với nhau theo hàng ngang hoặc hàng dọc. Thây vào đó bạn hãy xếp chúng lại thành hàng chéo với nhau, hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể.

kim cương chéo

Giới thiệu game kim cương chéo: Tham gia vào trò chơi kim cương chéo này bạn có nhiệm vụ đó chính là quan sát và thu thập những viên cùng màu. Để triệt tiêu chúng bạn cần di chuyển theo hàng chéo ít nhất 3 viên trở lên, có như vậy bạn mới ghi được điểm số. Đừng quên thời gian dành cho mỗi màn chơi là có quy định và bạn cố gắng hoàn thành nó trước khi thời gian kết thúc.

Chơi thêm: Game ai là thánh soi.

game kim cương chéo

Hướng dẫn chơi game kim cương chéo: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác trong trò chơi này. Quan sát nơi nào có 2 viên cùng màu nằm trên hàng chéo hãy tìm kiếm xung quanh đó có viên nào hay không. Di chuyển sắp xếp các vị trí lại với nhau một cách hoàn hảo nhất để triệt tiêu các viên kim cương. Thời gian thực hiện nhanh ngắn gọn nhất có thể để mang điểm số cao nhất về cho bạn.

chơi game kim cương chéo

Cùng chơi game kim cương chéo phiên bản cập nhập mới nhất, nếu bạn đã từng chơi qua phiên bản cổ điển rồi. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm phiên bản mới nhất này. Nó ẩn chứa nhiều cái hay vui thú mà không phải ai cũng có thể chinh phục và phá đảo được đâu nhé!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Kim cương chéo

Cảm nhận của bạn về Game Kim cương chéo

Chưa có nhận xét…