Game Quản lý sân bay




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Quản lý sân bay

Giới thiệu về Game Quản lý sân bay

Để điều hành sân bay bố trí cho máy bay hạ cánh trả khách rồi đón khác bay đi. Công việc đó là của nhân viên quản lý sân bay, họ sẽ sắp xếp tắt cả các chuyến bay, lịch hạ cách cũng như cất cánh. Làm thế nào cho hợp lý và không có tình trạng quá nhiều máy bay phải hạ cánh, hoặc trong sân trống không có chiếc nào.

quản lý sân bay

Giới thiệu game quản lý sân bay: Mỗi ngày làm việc bạn sẽ có nhiệm vụ đó là hoàn thành chỉ tiêu được đặt ra mỗi ngày. Thông qua công việc bạn hãy kiếm được số tiền như yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm. Cứ mỗi lần chỉ đạo máy bay hạ cánh an toàn rồi cất cánh đi như quy định. Là bạn đã nhận được một số tiền nhất định, thao tác lập lại cho nhiều lần thực hiện như vậy. Số tiền trong túi mà bạn nhận được ngày càng cao, những cánh cửa của những màn chơi kế tiếp sẽ mở ra chờ đón bạn khám phá.

Chơi thêm: Game đoán hình bắt chữ.

game quản lý sân bay

Hướng dẫn chơi game quản lý sân bay: Sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này. Hãy thao tác thật nhanh gọn thể hiện sự nhanh nhẹn khéo léo, điều hành đường bay sao cho tốt nhất có thể. Để máy bay hạ cánh an toàn trong sân bay qua đó bạn ghi được điểm số cao.

chơi game quản lý sân bay

Trong quá trình điều hành máy bay hạ cánh, bạn cần quan sát tốt để không có tình trạng chúng va chạm lẫn nhau. Nếu máy bay va chạm sẽ có tiếng nổ xẩy ra, mọi thứ sẽ không còn nữa và cuộc chơi chấm dứt tại đây. Bạn sẽ được coi là thua cuộc và phải chơi lại mọi thứ từ đầu.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Quản lý sân bay

Cảm nhận của bạn về Game Quản lý sân bay

Chưa có nhận xét…