Game Elsa hẹn hò với Jack




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Elsa hẹn hò với Jack

Giới thiệu về Game Elsa hẹn hò với Jack

Cô nàng Elsa đang có buổi hẹn họ cùng với bạn trai của mình đó chính là anh chàng Jack. Họ có một buổi hẹn lãng mạng tại một nơi có không gian đẹp, tại đây họ trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy nhất có thể. Nhưng có một vật cản đó chính là con gấu của nàng Elsa luôn đi theo và canh chừng nàng nên hai người họ mà muốn hôn nhau thì phải lén lút. Elsa hẹn hò với Jack dự sẽ là trò game hay vui thú vị đây.

Elsa hẹn hò với khách

Giới thiệu game Elsa hẹn hò với Jack: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ đảm đương nhiệm vụ đó chính là canh chừng cho nhân vật Elsa và chàng trai Jack để họ có được những nụ hôn nồng nàng nhất. Khi chú gấu bông quay đi hãy tác hợp cho hai người có nụ hôn thật sau, đúng như thời gian yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ của bạn trong màn chơi. Chinh phục các thử thách trong thời gian nhanh nhất và ngắn nhất có thể mang về điểm số cao cho bạn trong cuộc chơi này và đi hết đến màn cuối cùng.

Chơi thêm: Game sửa soạn lễ cưới.

game Elsa hẹn hò với khách

Hướng dẫn chơi game Elsa hẹn hò với Jack: Sử dụng chuột để thực hiện tắt cả các thao tác có trong trò chơi này. Nhấn giữ chuột trái để canh chừng thời gian cho Elsa và chàng trai Jack có thể thực hiện được những nụ hôn say đắm và nồng nàn nhất. Hôn càng lâu, càng sâu thì nhanh chóng đạt được kế hoạch của màn chơi và bước qua màn kết tiếp và thử thách của những màn chơi sau lúc nào cũng khó và gây cấn hơn những màn chơi đầu.

chơi game Elsa hẹn hò với khách

Cùng chơi game Elsa hẹn hò với Jack trải nghiệm những điều vui thú nhất từ trước đến nay, bạn sẽ được trải nghiệm khám phá cái cảm giác hẹn hò lén lút và được hôn lén nó thú vị như thế nào. Qua trò chơi này bạn sẽ học được tính phản xạ nhanh và chất hơn nữa cho chính bản thân cũng như trong cuộc chơi của chính mình nào. Giờ thì cùng vào game cùng khám phá trải nghiệm những thử thách đang chờ đón bạn phía trước nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Elsa hẹn hò với Jack

Cảm nhận của bạn về Game Elsa hẹn hò với Jack

Chưa có nhận xét…