Game Tay súng điên cuồng 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tay súng điên cuồng 2

Giới thiệu về Game Tay súng điên cuồng 2

Bạn yêu thích thể loại game hành động bắn súng mang tính chất kịch tính cao, vậy thì hãy tham gia trải nghiệm trò chơi tay súng điên cuồng 2. Bạn sẽ vào vai lính của quân đội và đảm đương nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ xấu xa đang thực hiện âm mưu tàn độc. Chúng đang chế tạo loại thuốc độc có khả năng tiêu diệt hàng loạt nhầm thống trị thế giới thao túm quyền lực về tay chúng sẽ thật đáng sợ nếu điều này xẩy ra.

Tay súng điên cuồng 2

Giới thiệu game tay súng điên cuồng 2: Tham gia vào trò chơi bạn sẽ hoá thân thành nhân vật sỹ quan của quân đội nhà nước. Bắt đầu cuộc chiến đấu chống lại những tên khủng bố độc ác đang ẩn nấp trong tòa nhà chế biến ra những món vũ khí độc hại có khả năng giết chết con người hàng loạt. Xông vào hang ổ và truy tìm bọn chúng, khi chúng vừa xuất hiện trong tầm ngấm nhanh chóng tiêu diệt ngay đừng để chúng có cơ hội tấn công ngược trở lại về phía bạn. Cố gắng hoàn thành cho thật tốt và thật xuất sắc nhiệm vụ mà mình được giao.

Game tay súng điên cuồng 2

Hướng dẫn chơi game tay súng điên cuồng 2: Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác có trong trò chơi này, di chuyển bằng các phím mũi tên ASDW tấn công ngắm bắn bằng chuột trái. Hạ địch ngay tức khắc khi chúng vừa xuất hiện bên trong tầm ngắm của bạn, địch càng ngày sẽ càng xuất hiện càng đông bạn cần cố gắng chiến đấu cho thật tốt để tiêu diệt hết bọn khủng bố ngăn chặn được âm mưu hèn hạ của chúng.

Chơi thêm: Game lính dù siêu đẳng.

Chơi game tay súng điên cuồng 2

Chơi game tay súng điên cuồng 2 khám phá trải nghiệm những điều vui thú nhất từ, hấp dẫn mang tính chất kịch tính và cao trào nhất từ trước đến nay. Những trận chiến siêu cuồng nộ mà binh lính quân đội sẽ phải liều mình trong các đợt tấn công như phim ảnh sẽ tái diễn trong trò chơi. Cùng tham gia để khám phá trải nghiệm những điều hay vui thú nhất có trong trò chơi này nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tay súng điên cuồng 2

Cảm nhận của bạn về Game Tay súng điên cuồng 2

Chưa có nhận xét…