Game Trò đùa lớp học




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Trò đùa lớp học

Giới thiệu về Game Trò đùa lớp học

Mỗi ngày đến lớp đối với cậu bé Dane luôn là những ngày chán nản, chính vì vậy mà để cho ngày trôi qua nhanh cậu ấy hay biến những giờ học thành giờ chọc phá bạn bè trong lớp học mỗi khi có cơ hội. Cậu ta luôn nghĩ ra nhiều trò tinh nghịch vô cùng, những trò đùa trong lớp học của cậu bé thật khá vui nhộn nhưng sẽ không hay nếu cos giáo bắt gặp được. Vì vậy bạn hãy giúp đỡ cậu bé thực hiện trò quạy phá của mình mà cô giáo không biết đến nha.

trò đùa lớp học

Giới thiệu game trò đùa trong lớp học: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là giúp đỡ cậu bén Dane thực hiện những hành vi tinh quái nhất của mình trong giờ học. Khi cô giáo quay xuống dưới lớp chăm chú giảng bài thì lắng nghe và ngồi yên, còn khi cô giáo quay lên bục giảng ngay lập tức hãy quay ra đằng sau trêu gẹo chọc phá người bạn đang ngủ gục trên bàn hoặc chọc ngấy cô nàng ngồi phía trước. Nhưng khi cô giáo quay xuống bên dưới thì mọi hành động bạn cần ngay lập tức dừng lại hết không được để phát hiện.

game trò đùa lớp học

Hướng dẫn chơi game trò đùa trong lớp học: Sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác hành động quạy phá khi cô giáo không chú ý đến bạn. Khi nào cô giáo quay lên trên bục giảng thì hãy tiếp tục công việc quậy phá của mình, nghịch được càng nhiều thì bạn được cộng điểm số càng cao.

chơi game trò đùa lớp học

Chơi game trò đùa trong lớp học khám phá trải nghiệm nhiều điều vui thú mà trước giờ đến lớp chưa làm thì bạn hãy thử điều đó trong trò chơi này nha. Nhiều điều vui thú phía trước đang chờ bạn, game hợp với mọi độ tuổi người chơi nào cũng có thể tham gia, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Trò đùa lớp học

Cảm nhận của bạn về Game Trò đùa lớp học

Chưa có nhận xét…