Game Robot biết yêu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Robot biết yêu

Giới thiệu về Game Robot biết yêu

Lần quay trở lại trái đất này Walle sẽ tiếp tục công việc dọn dẹp rác của mình, nhưng lần cậu ta không chỉ có một mình mà có thêm sự trợ giúp đắc lực của robot Eva nữa. Nó sẽ giúp sức để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn tốt hơn nào, giờ thì cùng vào game robot biết yêu ngay từ bây giờ để chơi trải nghiệm hành trình của chú robot này ngay từ bay giờ nào.

robot biết yêu

Giới thiệu game robot biết yêu: Nhiệm vụ của bạn trong game này đó chính là thể hiện khả năng xạ thủ đỉnh cao của mình. Bắn hạ triệt tiêu hết những món đồ vật trong từng màn chơi theo yêu cầu một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất có thể. Hoàn thành màn chơi trong thời gian ngắn chính xác. Thu thập các chữ cái kết hợp lại thành chữ Walle để tạo ra một con robot còn lại, giúp cho cặp đôi này đoàn tụ lại với nhau. Vì sự chia cách lâu ngày chúng cần được kết hợp lại với nhau thành cặp đôi hãy hoàn thành nhiệm vụ của cặp đôi robot này ngay từ bây giờ này.

Chơi thêm: Game phòng tuyến cuối cùng 2.

game robot biết yêu

Hướng dẫn chơi game robot biết yêu: Sử dụng chuột để chọn hướng bắn và nhấn chuột trái để bắn hạ mục tiêu trong tầm ngắm của mình. Bắn hạ chúng một cách nhanh chóng chính xác trong đúng thời gian quy định, bởi mỗi màn chơi luôn có một khoảng thời gian ngắn quy định nhất định. Cố gắng bắn trung mục tiêu để đạt về cho mình điểm số thật là cao trong trò chơi này.

choi game robot biết yêu

Cùng chơi game robot biết yêu cùng khám phá trải nghiệm những điều hay vui thú nhất từ trước đến nay. Tác hợp cho hai chú robot tìm được về với nhau, sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nhưng bạn hãy cố gắng hoàn thành cho thật tốt nhiệm vụ khó khăn này của mình ngay sau khi tham gia vào game nha. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Robot biết yêu

Cảm nhận của bạn về Game Robot biết yêu

Chưa có nhận xét…