Game Thây ma trên tàu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thây ma trên tàu

Giới thiệu về Game Thây ma trên tàu

Bạn đang bị mắc kẹt trên một con tàu mà tại đó có rất nhiều thây ma hay còn gọi là xác chết sống, chúng sẵn sàn tấn công bạn bất cú lúc nào nếu sở hở. Tính bạn của bạn bị đe dọa và sẽ không có ai cứu giúp bạn chỉ duy nhất bản thân bạn mới có thể giải thoát cho bạn mà thôi. Bằng cách sử dụng vũ khí có sẵn bắn nhả đạn liên hồi về phía những thây ma trên tàu này tiêu diệt chúng một cách nhanh gọn lẹ nhất có thể.

thay ma trên tàu

Giới thiệu game thây ma trên tàu: Tham gia vào trò chơi thây ma trên tàu bạn sẽ một mình chóng chọi với những thây ma đáng sợ này, chúng luôn tìm mọi cách tấn công bạn mọi lúc mọi nơi có thể. Bạn hãy sử dụng khả năng bắn súng thiện xạ của mình sử dụng cây súng có sắn bắn nhả đạn liên hồi về phía những conzombie tiêu diệt chúng không cho chúng có cơ hội tiến lại gần hay tấn công bạn. Chúng sẽ xuất hiện ngày càng đông cho nên bạn cần tiêu diệt chúng ngay khi từ xa hoặc trước khi chúng lại gần bạn quá.

Chơi thêm: Game zombie hỗn chiến.

game thay ma trên tàu

Hướng dẫn chơi game thây ma trên tàu: Sử dụng chuột để bắn nhả đạn về phía thây ma nhấn chuột trái để thực hiện những cú bắn xả đạn nhanh liên hồi nhất có thể. Có như vậy bạn mới hạ gục được hết bọn chúng đảm bảo sự an toàn cũng như là giải thoát cho chính bản thân mình trước sự tấn công đáng sợ của những thây ma ở đây.

chơi game thay ma trên tàu

Thây ma trên tàu cùng chơi cùng khám phá những cái hay hồi hộp thú vị của một trò game được thiết kế trên nền đồ họa mới độc đáo. Lối chơi chiến thật hành động gây cấn hồi hộp chắn chắn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể. Giờ thì bạn hãy cùng vào game và cùng chiến đấu thôi nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Thây ma trên tàu

Cảm nhận của bạn về Game Thây ma trên tàu

Chưa có nhận xét…