Game Đào vàng 2014




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đào vàng 2014

Giới thiệu về Game Đào vàng 2014

Bạn yêu thích trò chơi đào vàng 2014 phiên bản cập nhập mới bổ sung đầy đủ các tính năng cho người chơi hơn hẳn phiên bản cũ. Vậy thì ngay bây giờ hãy tham gia vào sân chơi này thể hiện tài năng của chính mình bằng cách chinh phục điểm số thật cao thật lý tưởng để khoe mẽ cùng với bạn bè và những người xung quanh nào.

đào vàng 2014

Giới thiệu game đào vàng 2014: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là thu thập những cục vàng to bự với điểm số cao về cho mình, mỗi màn chơi bạn sẽ nhận được một cột mốc quy định về số tiền cần phải đạt được. Với thời gian có giới hạn hãy kiếm thật nhiều tiền nhất có thể để được qua màn chơi mới với nhiều điều hay vui thú có trong trò chơi này đang chờ đón các bạn ở những vòng chơi sau. Độ khó sẽ ngày càng tăng cao nhưng hãy cố gắng chinh phục thật tốt những màn chơi đang được đặt ra ở đây để lấy thành tích cao cho mình. Mua pháo và các vật phẩm hỗ trợ như kim cương, hoa may mắn…để màn chơi diễn ra thuận lợi hơn.

game đào vàng 2014

Hướng dẫn chơi game đào vàng 2014: Thao tác trong trò chơi này bạn sử dụng chuột hoặc các phím mũi tên, khi bạn nhặt trúng những vật nặng kém giá trị như đá hãy dùng pháo nổ tung nó. Thuốc nổ là thứ bạn không nên chạm vào, kim cương và các túi dấu hỏi chứa nhiều tiền hãy thu thập chúng để kiếm nhiều tiền dễ qua màn chơi.

Chơi thêm: Game đào vàng văn phòng.

choi game đào vàng 2014

Game đào vàng trò chơi hay vui thú đang chờ bạn khám phá phía trước, nếu như những phiên bản cũ không làm bạn hứng thú thì phiên bản mới này chắc chắn sẽ là cơ hội trải nghiệm khám phá cho bạn đấy. Giờ thì cùng vào game chơi ngay để trải nghiệm những điều vui thú tuyệt vời này nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Đào vàng 2014

Cảm nhận của bạn về Game Đào vàng 2014

Chưa có nhận xét…