Game Cánh cụt đi câu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cánh cụt đi câu

Giới thiệu về Game Cánh cụt đi câu

Cánh cụt đi câu là trò game kể về một anh bạn nhỏ tuổi có tên là Puli có niềm đam mê lớn lao với bộ môn thể thao câu cá, cậu ta luôn thích thú với việc ngắm nhìn những con cá to do chính bản thân mình câu được. Những ngày gần đây hoạt động câu cá đang diễn ra sôi nổi tại các khu vực mé sông bạn cũng hãy vác cần ra đây làm một chuyến biết đâu bản thân mình sẽ câu được những con cá to hết ý cho mà xem. Đến với trò chơi cánh cụt đi câu bạn không chỉ thõa mãn đam mê câu cá của mình mà bạn tự mang đến cho chính bản thân mình một niềm vui thú lớn lao hơn bao giờ hết.

cánh cụt đi câu

Giới thiệu game cánh cụt đi câu: Nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia vào game này đó chính là trợ giúp cho anh chàng puli giành được chiến thắng trong cuộc câu cá thi cùng với những đối thủ khác. Hãy câu những con cá to nhất theo đúng như yêu cầu để hoàn thành màn chơi của mình một cách xuất sắc nhất, mỗi màn chơi sẽ có tổng cộng là 1 phút 30 giây để câu về cho mình càng nhiều cá càng tốt. Bạn cũng nên cố gắng giành vị trí thứ hạng từ số 5 trở lên, cá mà bạn câu được càng lớn thì điểm thưởng mà bạn nhận được cũng sẽ càng cao. Chọn một vị trí đẹp để ngồi câu cá cũng là việc quan trọng giúp bạn chinh phục được các màn chơi ở đây.

Tham khảo thêm: Game bảo vệ đảo ngọc.

game cánh cụt đi câu

Hướng dẫn chơi game cánh cụt đi câu: Di chuyển cánh cụt bạn hãy sử dụng các phím mũi tên để di chuyển, khi thả câu bạn hãy nhấn phím space. Chọn một vị trí thả câu đẹp nữa thì điều tuyệt vời sẽ xẩy ra những chú cá to nhất ngon nhất sẽ vào trong chậu của bạn và điểm số bạn nhận được cũng tăng lên vùng vụt.

choi game cánh cụt đi câu

Cánh cụt đi câu sân chơi dành cho những ai yêu thích câu cá thư giãn giờ đây có thể thõa mãn ước mơ của chính mình. Câu và bắt trọn những con cá thơm ngon nhất về xô của mình để ghi điểm số hoàn thành mục tiêu từng màn chơi và bước sang màn chơi mới với những thử thách mới đang chờ.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cánh cụt đi câu

Cảm nhận của bạn về Game Cánh cụt đi câu

Chưa có nhận xét…