Game Thợ mỏ đào vàng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thợ mỏ đào vàng

Giới thiệu về Game Thợ mỏ đào vàng

Một anh chàng thợ mỏ trong quá trình làm việc đã vô tình phát hiện ra một thung lũng vàng lớn dưới lòng đất. Nhưng anh chàng đang bối rối là không biết làm cách nào để thu thập hết tắt cả những số vàng mà không để cho bất cứ ai phát hiện ra. Thời gian để thu thập vàng lại vô cùng gấp rút cho nên bạn hãy cố gắng giúp đỡ anh chàng thợ mỏ đào vàng này kéo hết số vàng làm tài sản riêng cho mình trước khi hết giờ nha.

thợ mỏ đào vàng

Giới thiệu game thợ mỏ đào vàng: Tham gia vào trò game này người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật thợ mỏ cùng với chiếc móc câu vật sỡ hữu của anh ta. Di chuyển xe kéo đến vị trí có thật nhiều vàng rồi thả móc câu xuống dưới vị trí có những viên vàng đang phát sáng thu thập nó. Chú ý những viên vàng chưa phát sáng thì đừng nên thu thập nó vì nó tiến hóa chưa đủ thời gian và chưa đủ độ để bạn khi thác khi chạm đến nó sẽ ngay lập tức văng ra làm bạn tốn thời gian, hãy dành thời giand để câu những cục vàng khác.

game thợ mỏ đào vàng

Tham khảo thêm: Game ô cửa bí mật.

Hướng dẫn chơi game thợ mỏ đào vàng: Thời gian quy định của mỗi màn chơi là 30 giây, trong khoảng thời gian này người chơi hãy cố gắng thu thập về cho mình thật là nhiều vàng. Điều khiển nhân vật thợ mỏ di chuyển bằng các phím mũi tên trái và phải đến nơi có những cục vàng phát sáng, chọn hướng thả câu xuống sao cho chính xác để gắp lên những cục vàng có giá trị và đạt mốc quy định của mỗi màn chơi dành lấy cơ hội bước qua màn chơi kế tiếp theo.

choi game thợ mỏ đào vàng

Thợ mỏ đào vàng trò game có từ lâu đời và đây là phiên bản cập nhập mới nhất với nhiều tính năng hay hấp dẫn đang chờ đón người chơi chinh phục. Trò chơi thử thách độ lanh tay và khả năng tính toán chuẩn sát của người chơi, bạn hãy tham gia vào trò chơi để thể hiện khả năng của chính mình chinh phục điểm số kỷ lục nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Thợ mỏ đào vàng

Cảm nhận của bạn về Game Thợ mỏ đào vàng

Chưa có nhận xét…