Game Xác ướp trở lại




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Xác ướp trở lại

Giới thiệu về Game Xác ướp trở lại

Ai Cập luôn là nơi chưa đựng rất nhiều điều bí ẩn trên thế giới, nhất là những lăng mộ cổ có chứa rất nhiều xác ướp. Cùng tham gia vào Game xác ướp trở lại để tham gia vào cuộc hành trình phiêu lưu của nhà thám hiểm Jack và giải cứu cho cô bạn đồng hành bị lạc vào lăng mộ, các xác ướp đang sống dậy và có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào. Chiến đấu là lựa chọn duy nhất. Bạn đã sẵn sàng để đương đầu với thử thách ngay bây giờ chưa?

Game Xác ướp trở lại

Giới thiệu game xác ướp trở lại: Ngay từ khi mới bắt đầu vào game bạn sẽ được tìm hiểu cốt truyện với những tình tiết ly kỳ hấp dẫn không kém gì một bộ phim bom tấn của Hollywood, bạn sẽ cùng cô bạn đồng hành của mình đến ngôi mộ cổ của Pharaoh. Những ký hiệu cùng báu vật có ở khắp nơi nhưng cùng với đó là những cạm bẫy chết người đã nuốt chửng lấy người bạn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt tất cả những xác ướp trong lăng mộ, mở ra những cánh cửa và giải cứu cho người bạn của mình. Vậy làm thế nào để có thể cứu được cô ấy đây? Chúng ta cùng tìm hiểu cách chơi nhé.

Chơi game xác ướp trở lại

Hướng dẫn chơi game Xác ướp trở lại: Trò chơi này có hai cách điều khiển cho người chơi lựa chọn. Bạn nên chọn loại phím phù hợp nhất để dễ dàng thực hiện thao tác. Cách thứ nhất là di chuyển bằng các phím AWSD , nhấn phím J để bắn, phím K để tấn công bằng gậy hoặc kiếm, phím L để ném lựu đạn. Nếu bạn không thích sử dụng phím chữ, bạn cũng có thể điều khiển nhân vật bằng những phím mũi tên trên màn hình, nhấn phím Z để bắn đạn, phím X để tấn công và phím C để ném lựu đạn.

Xác ướp trở lại

Trong suốt quá trình chơi bạn phải tiêu diệt tất các những xác ướp trở lại, các xác ướp sẽ di chuyển từ phía bên phải màn hình. Những xác ướp thường cần 2 viên đạn để bắn. Mở đầu màn chơi bạn được cung cấp 100 viên đạn và 3 lựu đạn, hãy cố gắng thu thập những vật phẩm có trên đường đi như hộp đạn với 50 viên đạn nữa, đừng phí phạm đạn vì bạn chỉ có một số lượng đạn nhất định mà thôi. Thu thập vàng và những vật phẩm trên đường đi để nâng cấp vũ khí của mình.

Chúc các bạn chơi game Xác ướp trở lại thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Xác ướp trở lại

Cảm nhận của bạn về Game Xác ướp trở lại

Chưa có nhận xét…