Game Ông Sếp Khó Tính




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ông Sếp Khó Tính

Nhấp CHUỘT liên tục và thả ngay ra khi Sếp chuẩn bị nhìn bạn.

Giới thiệu về Game Ông Sếp Khó Tính

Khi chúng ta làm việc trong môi trường doanh nghiệp hay công ty thì phải tuân thủ nội dung của công ty đó, đồng thời phải nghe theo lệnh Sếp. Sếp bạn sẽ giao việc và phân bổ thời gian để bạn hoàn thành 1 công việc cụ thể nào đó, và dĩ nhiên mỗi người Sếp sẽ có 1 tính cách khác nhau nên công việc bạn có thoải mái hay không đều do Sếp cả đấy.

Game Ông Sếp Khó Tính – Back To Work sẽ mô tả lại một bầu không khí làm việc tại văn phòng, dĩ nhiên bạn sẽ vào vai 1 người nhân viên và chịu sự giám sát của ông Sếp nọ, trong game hay này chủ yếu bạn sẽ dùng Chuột click và giữ liên tục để tương tác khi chơi game.

Game mô tả lại việc hôm trước bạn quá chén trong 1 dịp sinh nhật nên ngày làm việc hôm nay bạn lại vô cùng buồn ngủ, bạn muốn xin Sếp nhắm mắt 1 tí nhưng ông ấy rất khó tính và khó chịu. Vì vậy không còn gì khác ngoài việc bạn sẽ ngủ lén khi ông ấy bận việc. Đây quả là 1 game văn phòng mini đặc biệt dành cho dân văn phòng xả stress rất hiệu quả, ngoài nội dung thú vị ra bạn còn có cảm giác hồi hộp mỗi khi sắp bị phát hiện đấy.

Hãy chơi game để xả stress bạn nhé, ngoài ra bạn có thể thưởng thức thêm game Trả Thù Sếp Phiên Bản Mới, ở trò chơi này đảm bảo bạn sẽ bắt gặp nhiều điều thú vị đấy. Tuy nhiên bạn cũng hãy luôn nhớ rằng môi trường nào cũng có luật lệ của nó và game chỉ mang tính giải trí thôi nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Ông Sếp Khó Tính

Bình luận từ Facebook cho Game Ông Sếp Khó Tính

Cảm nhận của bạn về Game Ông Sếp Khó Tính

Chưa có nhận xét…