Game Say Rượu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Say Rượu

Sử dụng 2 phím mũi tên TRÁI/PHẢI để giữ thăng bằng cho cậu bé nhé.

Giới thiệu về Game Say Rượu

Bạn đã bao giờ bị say rượu đến bí tỉ và không biết đường về nhà chưa, đối với bạn gái thì có thể là chưa có nhưng với các bạn nam thì khó tránh khỏi chuyện này. Uống rượu để xã giao bạn bè hoặc nói chuyện làm ăn thì nghe có vẻ hợp lý và tốt hơn là nói chuyện phím, và cũng nhớ là đừng để say quá chén nhé các bạn nam. Mời bạn nhanh tay chơi game Say Rượu – Drunkathon để xem cậu thanh niên này say đến thế nào nhé.

Trong trò chơi online miễn phí này, cách chơi rất chi là đơn giản và chỉ biết 2 phím mũi tên Trái-Phải là bạn có thể chơi game tốt rồi, cậu thanh niên này được bạn bè rủ đi nhậu và trong quá trình cạn chén cậu đã bị say lúc nào không hay, thời gian lại là giờ ban đêm nên sẽ rất nguy hiểm và ba mẹ cậu thì đang đợi cậu ở nhà, người ta thường nói say thì rất không bình thường và hay bị ngã giữa đường, bạn đã sẵn sàng giúp cậu bé này chưa.

Trò chơi này được xem là một trong những game văn phòng online dễ chơi và vui hài, bên cạnh đó game cũng mang tính giáo dục cao nhắc nhở các bạn nam nên hạn chế việc uống quá chén, như thế vừa tốt cho sức khỏe và có thể tránh được những nguy hiểm không đáng có, các bạn nam hãy nhớ nhé và người viết cũng mong giới thiệu thêm 1 trò khác cũng vui nhộn không kém là game Chàng Say Ăn Tết, tết này cũng sắp đến rồi, bạn hãy nhanh tay chơi game và xem cảm giác của mình thế nào nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Say Rượu, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Say Rượu

Cảm nhận của bạn về Game Say Rượu

Chưa có nhận xét…