Game Trân Châu Cảng 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Trân Châu Cảng 2

Sử dụng CHUỘT để di chuyển nòng súng qua lại, lên xuống. Click CHUỘT TRÁI để bắn súng.

Giới thiệu về Game Trân Châu Cảng 2

Tiếp nối theo trò chơi Trân Châu Cảng, bạn sẽ được tiếp tục đến với trận đánh kinh điển vào năm 1942 ở thế chiến thứ II này với trò chơi Trân Châu Cảng 2 – Pearl Harbor. Vẫn là những cuộc chiến đấu quyết liệt của những loại vũ khí quân sự hạng nặng như máy bay, tàu thuỷ chiến phi cơ trên bầu trời,… thay vì điều khiển máy bay để chiến đấu trong phiên bản game trước, thì bây giờ bạn sẽ phải điều khiển một khẩu pháo để ngắm lên bầu trời, nơi những chiếc phi cơ đang bay lượn cũng như tấn công bạn một cách quyết liệt. Và cách duy nhất để thoát khỏi sự tấn công đó, là bạn phải hạ gục được kẻ địch, nếu không quân của bạn sẽ thất bại thảm hại đấy.

Một thử thách của bạn trong game bắn súng không gian này, là khẩu pháo khá khó khăn để có thể điều khiển, trong khi kẻ địch lại di chuyển rất nhanh lẹ và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn hãy thể hiện đẳng cấp của một chiến binh khi ra trận nhé, không đầu hàng bất kì kẻ thù nào, và cố gắng hết sức đem về thắng lợi cho quân Đồng Minh nhé.

Game lấy bối cảnh lịch sử rất thú vị, các bạn khi vui chơi thoả thích cùng game cũng nên biết thêm về kiến thức về trận đánh này. Đây là một biến cố đã chấn động cả thế giới thời bấy giờ, và sẽ tuyệt biết bao nếu bạn hiểu biết thêm về một lịch sử của thế giới. Ngoài ra, game mini miễn phí này cũng sẽ mang lại nhiều niềm vui cùng sự thư giãn thoả thích cho bạn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Trân Châu Cảng 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Trân Châu Cảng 2

Cảm nhận của bạn về Game Trân Châu Cảng 2

Chưa có nhận xét…