Game Trân Châu Cảng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Trân Châu Cảng

Sử dụng CHUỘT để di chuyển máy bay, và click CHUỘT TRÁI để bắn hạ quân địch.

Giới thiệu về Game Trân Châu Cảng

Trong chiến tranh thế giới lần thứ 2, có một trận đánh rất nổi tiếng đã làm thay đổi cục diện của thời cuộc lúc bấy giờ giữa quân Đồng Minh và quân Phát Xít. Đó là trận đánh Trân Châu Cảng, một trận đánh quyết liệt đã được dựng thành phim, và mang lại cho người xem cảm giác thật thú vị. Khi chơi game Trân Châu Cảng – Naval Strike, bạn cũng sẽ được tham gia vào một phần của trận đánh năm nào. Bằng cách điều khiển một chiếc máy bay tham gia tấn công vào các phương tiện quân sự khác của quân phát xít, bạn sẽ là chìa khoá để mang lại thắng lợi cho quân Đồng Minh đấy.

Trong game bắn súng không gian hấp dẫn này, việc bạn di chuyển khéo léo cho chiếc may bay để có thể đến những vị trí thuận lợi, cũng như khả năng ngắm bắn chính xác đến những đối tượng như tàu thuỷ hạng nặng, máy bay, phi cơ của địch,… là yếu tố quan trọng để bạn giành chiến thắng đấy.

Game mini hot này với nội dung rất hấp dẫn, cùng giao diện có thể nói là khá đẹp mắt. Bạn sẽ được hoà vào không khí chiến trận của chiến tranh thế giới thứ 2 và mang về những chiến thắng cho quân Đồng Minh ? hay bạn sẽ thất bại trong những nhiệm vụ được cho là không hề dễ dàng này ? Hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của mình nhé.

Một trò chơi khác cũng rất thú vị là game Trân Châu Cảng 2 , hãy thử sức cùng trò chơi này bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Trân Châu Cảng, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Trân Châu Cảng

Cảm nhận của bạn về Game Trân Châu Cảng

Chưa có nhận xét…