Game Một mình chống cướp




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Một mình chống cướp

Giới thiệu về Game Một mình chống cướp

Ngôi nhà của anh chàng Jim tội nghiệp đang bị những tên cướp đáng sợ tấn công, Phải làm sao đây chỉ duy nhất anh ấy ở nhà và phải một mình chống cướp, điều này là một khó khăn và thách thức vô cùng lớn. Bạn hãy giúp đỡ anh chàng này một tay hoàn thành tốt điều này tiêu diệt những tên cướp, trả lại sự bình yên cho chính ngôi nhà của chàng trai Jim này.

chơi game một mình chống cướp

Giới thiệu game một mình chống cướp: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ đó chính là hóa thân thành nhân vật chính. Thực hiện việc tiêu diệt hết những tên cướp khi chúng xuất hiện trong bán kính ngôi nhà của bạn. Đây là một thách thức vô cùng khó, với món vũ khí mà bạn có sẵn trong tay đó chính là khẩu súng. Hãy bắn hạ những tên lĩnh khi chúng xuất hiện ngay bên trong tầm ngắm của bạn, tính toán đường đạn di chuyển sao cho thật khôn khéo nhất có thể.

game một mình chống cướp

Hướng dẫn chơi game một mình chống cướp: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này, di chuyển chuột để ngắm chọn hướng bắn sao cho thật chuẩn xác nhất. Nhả đạn hạ gục những tên cướp trong thời gian một nốt nhạc hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc để bước qua màn chơi mới.

Chơi thêm: Game chiến tranh lãnh thổ.

một mình chống cướp

Khi màn chơi mới mở ra cũng đồng nghĩa với việc thử thách lúc này sẽ khó khăn hơn. Nên bạn hãy tính toán sao cho thật cẩn thật trong việc nhả đạn của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình được giao. Đây chính là điều cốt lõi mà người chơi cần làm tốt, phá đảo hết tắt cả những màn chơi của thế giới ảo diệu này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Một mình chống cướp

Cảm nhận của bạn về Game Một mình chống cướp

Chưa có nhận xét…