Game Bảo vệ đảo thiên đường




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bảo vệ đảo thiên đường

Giới thiệu về Game Bảo vệ đảo thiên đường

Hòn đảo xinh đẹp như thiên đường nơi bạn đang sinh sống đang bị những tên xấu xa tấn công. Chúng xuất hiện trên những chiếc máy bay hiện đại và ném bom về phía hòn đảo của bạn nhầm mục đích phá hủy hoàn đảo nơi đây, bảo vệ đảo thiên đường, bảo vệ nơi bạn đang sinh sống là tắt cả những gì mà bạn nên làm khi tham gia vào trò game bảo vệ đảo thiên đường này. Hãy cố gắng hết sức mình để hoàn thành cho thật tốt nhiệm vụ đặt ra ở đây nha.
bảo vệ đảo thiên đường
Giới thiệu game bảo vệ thiên đường: Tham gia vào trò game bảo vệ thiên đường này bạn sẽ hóa thân thành cư dân của hòn đảo xinh đẹp này và thực hiện việc chiến đấu chống lại những tên khủng bố này. Với vũ khí là khẩu súng đại bát hiện đại bạn hãy ngắm chính xác và bắn đạn về phía những mục tiêu đang bay trên bầu trời, máy bay chiến đấu trên bầu trời cùng với những quả bom chúng sẽ thatr xuống hòn đảo xinh đẹp này bạn hãy tìm mọi cách để ngăn chặn không cho bom rơi xuống đất. Vì nếu nó rơi càng nhiều bạn sẽ nhanh chóng bị thua cuộc trong tích tắc.

game bảo vệ đảo thiên đường

Hướng dẫn chơi game bảo vệ thiên đường: Sử dụng hai phím mũi tên trái và phải để lựa chọn mục tiêu và nhấn phím Z để nhả đạn liên hồi về phía mục tiêu. Cố gắng hoàn thành thao tác càng nhanh càng tốt và bạn không được để đạn bom rơi xuống hòn đảo của mình nha.

Chơi thêm: Game chiến đấu với dị nhân.

chơi bảo vệ đảo thiên đường

Game bảo vệ thiên đường được xây dựng trên nền đồ họa đẹp độc đáo với không gian sắc màu tạo cảm giác chân thực khi chơi. Người chơi sẽ có hứng thú chinh phục hơn ở trò game có đồ họa đẹp như thế này, các hạn mức chinh phục thử thách đặt ra ở đây cũng ngày càng cao hơn nữa bạn hãy cố gắng hoàn thành cho thật tốt đi qua hết mọi màn chơi nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bảo vệ đảo thiên đường

Cảm nhận của bạn về Game Bảo vệ đảo thiên đường

Chưa có nhận xét…