Game Vòng quay tử thần




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Vòng quay tử thần

Giới thiệu về Game Vòng quay tử thần

Bạn yêu thích thể loại game bắn súng hành động vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào trò chơi mang tên vòng quay tử thần này nhé. Tại đây bạn sẽ đóng vai binh lính quân đội nhà nước cùng với những đồng đội của mình xông vào hang ổ của bọn khủng bố tấn công tiêu diệt hết bọn chúng chỉ trong thời gian tích tắc ngắn mà thôi.

vòng quay tử thần

Giới thiệu game vòng quay tử thần: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là sử dụng món vũ khí có sẵn mà mình được cung cấp thực hiện những pha công kích tấn công về phía địch khi chúng xuất hiện. Bọn chúng khá đông và biết cách hỗ trợ tốt cho nhau trong quá trình chiến đấu cho nên bạn cần chiến với chúng bằng cái đầu tỉnh hơn bao giờ hết. Phải hạ gục hết tắt cả bọn chúng dập tan các cứ điểm để chúng không còn lộng hành được nữa mang lại sự bình yên cho những cư dân trong thành phố.

Chơi thêm: Game tay súng cừ khôi.

game vòng quay tử thần

Hướng dẫn chơi game vòng quay tử thần: Chọn hướng bắn bạn di chuyển chuột và nhấn chuột trái để thực hiện những cú bắn nhấm vào địch. Tùy vào tình huống mà bạn chọn loại vũ khí thích hợp để chiến đấu. Khi hết đạn bạn hãy nạp thêm đạn bằng phím R và thây đổi vũ khí bằng các phím số 123.

choi game vòng quay tử thần

Chơi game vòng quay tử thần trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa đẹp đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hay vui thú nhất từ trước đến nay. Bạn được hòa mình vào những cuộc chiến đấu căng thẳng nhất nhưng cũng đầy kịch tính và sự hứng thú nhất mà những phiên bản game bắn súng khác không hề có.

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Vòng quay tử thần

Cảm nhận của bạn về Game Vòng quay tử thần

Chưa có nhận xét…