Game Tiêu Diệt Zombies




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Tiêu Diệt Zombies

Dùng phím SPACE để đánh, các PHÍM MŨI TÊN để di chuyển nhân vật bạn nhé.

Giới thiệu về Game Tiêu Diệt Zombies

Zombie là một trong những chủ đề nổi bật mà các nhà làm phim hoặc làm game dựa vào đó để sáng tác, các tác phẩm về Zombie tuy có phần hơi ghê rợn nhưng lại gây được hiệu ứng sức hút cao đối với đông đảo người chơi, tiêu biểu trong số đó phải nói tới game Tiêu Diệt Zombies – Zombocalypse. Trò chơi này là 1 game khá đặc biệt miêu tả cuộc chiến gây cấn giữa 1 chàng thanh niên trẻ và lũ zombies khát máu, chúng ta hãy vào bên trong xem cuộc chiến thế nào nhé.

Trong game đối kháng hay này, bạn sẽ hóa thân thành chàng trai trẻ một mình dũng cảm tiêu diệt zombies bằng mọi cách. Chúng bị nhiễm máu độc nên đã lây lan cho 1 số người dân và vì thế họ cũng đang trong tình trạng nguy kịch, chỉ khi nào bạn tiêu diệt toàn bộ chúng và tiêu diệt tên trùm để lấy thuốc độc thì mới có cơ hội cứu được những người kia, mọi việc đều trông chờ vào bạn đấy.

Đầu màn chơi bạn sẽ được cấp 1 cây đao nhỏ và đây sẽ là vũ khí theo bạn khắp cuộc hành trình, tuy nhiên game hay miễn phí này không chỉ đơn giản như vậy khi bạn liên tục nhặt được súng ống đạn dược cung cấp từ phía trên cao, bạn hãy nhanh tay nhặt lấy và dựa vào uy lực của những vũ khí này để tiêu diệt zombies, chúng càng ngày càng tiến lại đông hơn. Vì thế bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn ở những level cao đấy.

Hãy chơi game để loại bỏ căng thẳng thường ngày nhé bạn, ngoài ra bạn có thể chơi thêm game Phá Tan Zombie, đây chắc chắn sẽ là 1 trò chơi thú vị bạn nên thử ngay đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Tiêu Diệt Zombies, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Video hướng dẫn chơi game Tiêu Diệt Zombies

Bình luận từ Facebook cho Game Tiêu Diệt Zombies

Cảm nhận của bạn về Game Tiêu Diệt Zombies

Tất cả 1 nhận xét…

  1. An Vào lúc 1:35 pm ngày 15/11/2014 Trả lời

    game nhỏ ý nghĩa lớn là game hay