Game Đại Chiến Ngân Hà




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 9.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Đại Chiến Ngân Hà

Sử dụng CHUỘT bắn kẻ địch trong game, lưu ý bổ xung các vật phẩm hổ trợ khi có nhé.

Giới thiệu về Game Đại Chiến Ngân Hà

Ngân hà là một nơi mà chúng ta mơ ước được tiến vào với những mục tiêu riêng muốn thực hiện, hiển nhiên bạn không thể sống trên đó được vì không có oxi cũng như năng lượng cần thiết khác cho cuộc sống. Tuy nhiên vẫn có 1 số thế lực tranh giành dãi ngân hà này, trong đó có phe thiện và cả phe ác, bạn sẽ thuộc phe nào đây, chúng ta hãy cùng chơi game Đại Chiến Ngân Hà để hiểu hơn về cuộc chiến khốc liệt này nhé.

Trong game online miễn phí này, bạn sẽ vào vai 1 phi công trẻ, thực hiện nhiệm vụ lớn là tiêu diệt những người ngoài tinh đang xâm lấn, chúng đặt bẫy và lô cốt khắp mọi nơi nhằm tiêu diệt tàu bay của bạn. Vì thế bạn phải càn quét tiêu diệt hết những vật cản đường này và tiến vào trụ sở chính của chúng để phá hủy, có như thế bạn mới tiêu diệt được tận gốc ngọn và chúng không còn quay lại xâm lược nữa.

Nếu chơi lần đầu tiền thì hẳn bạn sẽ phải làm quen với cách né đạn và di chuyển con tàu thật khéo léo, nếu tiêu diệt địch thành công bạn sẽ có cơ hội nhặt được các vật phẩm hỗ trợ như áo giáp, đạn nhân đôi, đạn 1 tia … Ở những vòng sau thì độ khó sẽ tăng dần lên và dĩ nhiên còn khá nhiều chức năng khác đang chờ bạn khám phá đấy. Trò chơi này đã được game thủ bình chọn là 1 trong các game bắn súng vũ trụ hay trong năm nay đấy bạn.

Vũ trụ bao la còn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn bên trong đó, và game Sát Thủ Vũ Trụ cũng là 1 trong những game hay nhất trước đây mà có lẻ bạn cũng nên thử chơi ngay đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Đại Chiến Ngân Hà, 9.0 out of 10 based on 1 rating

Video hướng dẫn chơi game Đại Chiến Ngân Hà

Bình luận từ Facebook cho Game Đại Chiến Ngân Hà

Cảm nhận của bạn về Game Đại Chiến Ngân Hà

Chưa có nhận xét…