Game Chiến Trường Kinh Hoàng 3




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Chiến Trường Kinh Hoàng 3

Sử dụng các phím S/A/W/D hoặc MŨI TÊN để di chuyển nhân vật, dùng CHUỘT TRÁI để bắn súng

Giới thiệu về Game Chiến Trường Kinh Hoàng 3

Bạn đã từng thử sức với game Chiến Trường Kinh Hoàng và thấy rằng đó thực sự là một game rất thú vị khi bạn được tham gia vào những màn chơi chiến đấu cực kì sống động và rất ấn tượng phải không nào ? Nhiều phiên bản của trò chơi này cũng đã được ra đời, và xin giới thiệu với các bạn một phiên bản cũng rất thú vị và độc đáo, game Chiến Trường Kinh Hoàng 3 – Thing Thing Arena 3, sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc thật đặc biệt với những pha đấu súng kinh hoàng.

Trong game bắn súng hành động cực hay này, khởi đầu bạn sẽ được lựa chọn những kiểu dáng cho nhân vật của mình sao cho thật độc đáo để có thể tiện lợi bước vào những đấu trường rất khốc liệt. Khá nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn nhưng hầu hết chúng đều đưa bạn đến một chiến trường, nơi mà bạn phải chiến đấu 1 mình với khá nhiều đối thủ nguy hiểm. Chúng sẽ dùng súng rất hiện đại và luôn luôn tìm kiếm bạn để tập kích.

Bạn cần phải bình tĩnh chống trả lại những đợt tấn công của chúng, và né tránh các làn đạn từ chúng một cách hiệu quả. Ngoài ra, bắn trả lại và hạ gục chúng một cách nhanh nhất sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và vũ khí của bạn đấy. Sauk hi hạ được kẻ địch, nếu thấy súng của chúng xịn hơn và thích hợp với bạn hơn, hãy thu thập lại để có thể sủ dụng thật hiệu quả nhé. Những loại súng này sẽ chức năng và hiệu ứng đẹp mắt rất độc đáo đấy các bạn.

Cùng chơi game online này thoả thích và giành thật nhiều điểm số kỉ lục các bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Chiến Trường Kinh Hoàng 3, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Chiến Trường Kinh Hoàng 3

Cảm nhận của bạn về Game Chiến Trường Kinh Hoàng 3

Chưa có nhận xét…