Game Mario đại chiến bầu trời




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Mario đại chiến bầu trời

Giới thiệu về Game Mario đại chiến bầu trời

Phiên bản game Mario phiêu lưu mới nhất vừa ra mắt người chơi đó chính là Mario đại chiến bầu trời, hành trình khám phá mới mẻ này với nhiều điều hay vui thú và hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Nếu bạn yêu thích thể loại game hành động phiêu lưu thì cùng anh chàng to béo Mario đồng hành với hành trình tiêu diệt những con vật xấu xa ở đây nào.

Mario đại chiến bầu trời

Giới thiệu game Mario đại chiến bầu trời: Vào game bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính trong trò chơi này, bắt đầu hoàn thành nhiệm vụ của mình, phiêu lưu trên bầu trời xanh và hạ gục hết các mục tiêu ở đây. Bọn chúng sẽ vi vu bay qua lượn lại trên không trung, khi chúng chỉ vừa xuất hiện trong tầm ngắm thôi hãy bắn hạ chúng một cách nhanh nhất có thể để thủ tiêu bọn chúng. Bắn hạ được càng nhiều càng tốt bạn sẽ có cơ hội bước qua màn chơi kế tiếp theo với những thử thách hạng mục cao hơn nữa được đặt ra ở đây.

game Mario đại chiến bầu trời

Hướng dẫn chơi game Mario đại chiến bầu trời: Sử dụng các phím mũi tên để thực hiện việc di chuyển, rê chuột để điều chỉnh hướng bắn. Nhấn chuột trái để bắn và nhấn phím space để cuộc chơi bắt đầu, muốn dừng cuộc chơi chỉ cần bạn nhấn space tạm thời nó sẽ ngưng cho bạn. Có tổng cộng 20 màn chơi ở đây bạn cố gắng hoàn thành hết cho thật tốt đi đến màn chơi cuối cùng luôn nha.

choi game Mario đại chiến bầu trời

Game Mario đại chiến bầu trời là phiên bản mới ra mắt nhất trong đợt tháng 4/2018 này. Đồ họa đẹp sắc bén cùng lối chơi chứa nhiều điều mới mẻ thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến những cảm giác trải nghiệm tuyệt đỉnh cho người chơi, giờ thì cùng nhân vật Mario bắt đầu cuộc hành trình của mình nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Mario đại chiến bầu trời

Cảm nhận của bạn về Game Mario đại chiến bầu trời

Chưa có nhận xét…