Game Megamen Không Chiến




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 9.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Megamen Không Chiến

1. Sử dụng các PHÍM MŨI TÊN để điều khiển nhân vật. 2. Phím SPACE để bắn. Lưu ý tận dụng tối đa vật phẩm có được trên đường bay nhé.

Giới thiệu về Game Megamen Không Chiến

Megamen Không Chiến – Megamen Combat Shooting là thể loại game bắn súng có hình ảnh rõ nét cùng nội dụng sống động với nội dung xoay quanh cuộc phiêu lưu của anh chàng Megaman, nhiệm vụ của người chơi trong game này là hạ gục mọi mục tiêu cản đường bay và về đích an toàn.

Để làm tốt nhiệm vụ này người chơi phải kết hợp nhanh và nhuần nhuyễn các phím chức năng như dùng PHÍM MŨI TÊN để né đạn, tận dụng các năng lượng POWER để tăng công kích cho mình hoặc SHIELD để tăng khả năng bảo vệ bản thân tối đa. Ở mỗi vòng có mỗi cấp độ khác nhau và game có một điểm đặc sắc là khi người chơi qua đủ số màn cần thiết thì hệ thống sẽ tự động mở và kích hoạt nhân vật thứ 2 có công kích cũng như tốc độ bay nhanh hơn nhiều lần so với nhân vật 1, cả nhân vật 4, nhân vật 5 và …

Hãy thể hiện sự khéo léo và nhanh nhạy của mình trong thể loại game phiêu lưu này, và bạn cần lưu ý tướng cuối của mỗi vòng thật sự rất mạnh đấy. Hãy vào game phiêu lưu nếu bạn muốn tìm hiểu thêm một vài game hot có nội dung tương tự nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 2 votes)
Megamen Không Chiến, 9.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Megamen Không Chiến

Cảm nhận của bạn về Game Megamen Không Chiến

Chưa có nhận xét…